- Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất;
- Hàng bị hư hỏng (nứt, vỡ, không ăn keo,…) do quá trình vận chuyển
- Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt;
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng hóa ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Nếu không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi để được hỗ trợ đổi mới, quá 24h chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.
Lệ phí hoàn trả
Phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do DMK VN chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.
Hình thức hoàn trả
Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.